Vorið að koma

Ég er sannfærð um það að nú sé vorið að koma, þetta fína veður í dag og maður sér og heyrir snjóinn bráðna, að vísu ekki mjög hratt en samt þetta er allt í rétta átt. Hef alla trú á að það verði fínt veður næstu daga og skíðafæri í sólskini um páskana, ekki það að ég ætli á skíði um páskana en ég get nú alveg unnt öðrum þess að skíða. Sé fram á rólegheit um páskana, þó er aldrei að vitq nema ég skelli mér í íslargöngu á föstudaginn langa en síðan tekur við stíf vinna við framboðsmál fram að kosningum svo þarf líka að vinna aðeins í vinnunni og fara tvisvar sinnum erlendis á þessum tíma.

Vorkveðjur Bjarnveig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband