hįlka eša aksturslag

Held aš oftast sé nś spurning um hvort keyrt sé ķ samręmi viš ašstęšur. Er sannfęrš um aš sjaldan sé hęgt aš kenna vegi eša akstursskilyršum um heldur er ekiš of hratt mišaš viš ašstęšur og stundum ętti mašur bara alls ekki aš vera į feršinni
mbl.is Žrķr bķlar śt af į Sušurlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er svo sammįla žér. Finnst menn alltof of kenna ašstęšum um. Žaš er nś bara svo aš viš rįšum ekki hvernig ašstęšurnar eru en viš rįšum hvernig viš bregšumst viš žeim. Ef ég ek śt af ķ hįlku žį hef ég fariš of hratt mišaš viš ašstęšur. Ég hef lent ķ žvķ aš velta bķl og ekki ók ég hratt žį, var į um 50 km/klst. en žaš var greinilega of mikiš mišaš viš ašstęšur žar. Viš sem ökumenn berum įbyrgš į ökutękinu og okkur ber aš haga akstri mišaš viš ašstęšur. 90 km/klst. hįmarkshraši er nefnilega hįmarkshraši mišaš viš bestu ašstęšur. Fljśgandi hįlka, žoka, slabb, bleyta į vegi, sandur į vegi eša hvaš annaš sem skeršir veggrip leyfir žvķ ekki 90 km/klst.

Burkni (IP-tala skrįš) 18.10.2008 kl. 10:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband