Meirihlutavišręšur

Eins og žeir sem fylgjast meš pólitķkinni į Dalvķk vita hefur illa gengiš ķ meirihlutavišręšum eftir kosningar. Nś eigum viš į B-listanum ķ višręšum viš J-listann um myndun meirihluta. Aftur fundur um žaš į morgun og ef henn gengur vel ęttum viš aš vera bśin aš koma okkur saman um mįlefni og skiptingu embętta um mišja viku. Ef ekki gengur saman meš okkur veit ég hreinlega ekki hvernig veršur hęgt aš mynda meirihluta. Klįraši vorverkin ķ garšinum ķ dag. Į aš vķsu eftir aš nįlgast sumarblómin og setja žau nišur, en ętti aš nį žvķ ķ vikunni. Elķsabet ef žś lest žetta į ég aš koma ķ bęinn į föstudaginn eša sękjiš žiš mig til Dalvķkur. Hlakka ekkert smį til óvissuferšarinnar um helgina. Nś er bara ein vika eftir aš žessum hluta sumarfrķsins, fer sķšan ķ 3 vikna frķ ķ jślķ og į žį eftir nokkra daga ķ haust, er jafnvel aš hugsa um aš skreppa til Koben ķ okt eša nóv ķ beinu flugi frį Akureyri.

Kvešja Bjarnveig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi fariš žiš aš klįra žessi stjórnarmįl. Žaš er best aš žś komir ķ bęinn og bara beint til mķn, žś getur geymt bķlinn žinn hjį mér. Kv, E

Elķsabet (IP-tala skrįš) 5.6.2006 kl. 00:30

2 identicon

Vį, žetta tókst hjį mér ég fór lķka inn į gestabókina til aš komast ķ samband viš žig. Žaš er ekki eins og viš höfum sķma...........

Elķsabet (IP-tala skrįš) 5.6.2006 kl. 00:36

3 identicon

Ég skil nś heldur ekki neitt ķ žessari sķšu, kann ekki aš setja inn neina "fķdusa"eša annaš, verš aš fara aš gefa mér tķma ķ aš skoša žetta betur.

Bjarnveig (IP-tala skrįš) 6.6.2006 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband