71 kg. farið

Var í endurkomu í Kristnesi, nú eru tæpir 10 mánuðir síðan ég fór í fyrstu vigtun þar og það eru farin 71 kg. Mjög gaman að hitta hópinn sinn aftur og sjá hvað allir líta frábærlega vel út, við 5 sem mættum erum samtals búin að missa 228 kg frá því í byrjun sept. 2005. Varla að maður þekki suma í sjón lengur, þvílík er breytingin.

Nú virðist loksins komið sumar á Dalvík, búið að vera frábært veður þessa vikuna, verst að geta ekki notið þess að fullu vegna vinnu og funda, en maður bara nýtir það sem gefst.

Er á fullu að æfa mig að hjóla hringinn í sveitinn, hjólaði í gærkvöldi fram á Tjörn en það eru 10 kílómetar, fram og til baka og reyndist það lauflétt svo mér sýnist á öllu að ég sé að verða klár í að hjóla allan hringinn, takmarkið var að vera búin að þessu fyrir 15. sept, var síðan búin að flýta því fram um mánuð, en nú sýnist mér að það geti vel farið svo að ég geri þetta bara um helgina ef ég verð í stuði og veðrið verður gott. Allir velkomnir með sem vilja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband